Cha nghiện ma túy, bạo hành dã man con gái 15 tuổi

Công an huyện Tiên Du, Bắc Ninh đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Anh Đức (41 tuổi, trú trên địa bàn) về tội hành hạ con.

Hôm 4-1, công an nhận được đơn trình báo của người dân về việc Đức thường xuyên có hành vi đánh đập con đẻ của mình là cháu NTH (15 tuổi).

Cháu H. bị cha bạo hành trong thời gian dài. Ảnh: VKS

Vào cuộc xác minh, cơ quan chức năng xác định Đức và chị TTB (38 tuổi, hiện đang xuất khẩu lao động tại Đài Loan) có con chung là cháu H.

Năm 2007, vợ chồng Đức ly thân, cháu H. ở cùng với ông bà nội. Do cháu có bệnh lý từ nhỏ, thỉnh thoảng đi viện điều trị nên có học lực yếu dẫn đến lười chán học, bị đúp lại năm lớp 8. Đức đón cháu về ở cùng và bắt nghỉ học ở nhà.

Từ khi H. còn nhỏ, mỗi khi Đức không vừa ý và sử dụng ma túy xong, Đức dùng chiếc roi bằng ống nhựa được quấn bằng băng dính đen đánh cháu H.

Thời gian gần nhất cháu bị cha đánh đập là ngày 23, 25, 30, 31-12-2020, đều bị Đức đánh bằng roi nêu trên, đánh vào mông và người.

Trong đó, chiều 30-12, H. trốn đi chơi ở nhà bà nội về bị Đức bắt gặp, Đức có hành vi dùng tông đơ hớt nham nhở tóc của cháu, còn dùng tông đơ đánh vào đầu cháu nhiều lần vào vùng sau gáy.

Tiếp đó, bị can trói tay cháu H. rồi buộc vào gậy ghì xuống nền, dùng roi đánh vào mông, đùi và người cháu. Mặc dù cháu H. đã xin tha nhưng Đức vẫn không tha đến đi cháu H. bị ngất đi.

Nhờ sự giúp đỡ của họ hàng, cháu H. mới được đưa đến nhà người thân, sau đó đưa đến bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh chữa trị.

Theo thông tin cung cấp từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh, cháu H. vào viện trong tình trạng xây xát da vùng đỉnh chẩm 3cm, bầm tím lan tỏa toàn bộ vùng mông hai bên, bầm tím toàn bộ mặt sau và mặt ngoài đùi hai bên, bầm tím vùng gối hai bên, bầm tím mặt sau cánh tay phải kích thước (10 x 5)cm.

Ngay sau đó, công an đã ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đồng thời khám xét khẩn cấp nơi ở của Đức, thu giữ được chiếc roi và chiếc tông đơ mà bị can sử dụng để cắt tóc cháu H.

Qua xác minh nhân thân của Đức, bị can là đối tượng nghiện ma túy, có tiền án, tiền sự về tội cưỡng đoạt tài sản, trộm cắp tài sản.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm