Cha mẹ gào khóc bên thi thể con gái 5 tuổi bị tai nạn

Sáng 30-6, chị BNướch Trang (27 tuổi, người Cơ Tu, ngụ xã Ating, huyện Đông Giang, Quảng Nam) cùng cha mẹ đi Đà Nẵng khám bệnh bằng xe máy.

Con gái chị Trang tên Nấm (năm tuổi) khóc đòi theo mẹ nên chị cho con theo cùng, được ông bà ngoại chở đi; còn chị Trang chở người nhà trên xe máy khác.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: HẢI HIẾU

Khoảng 9 giờ 30, khi mọi người đến trước nhà khách Trường Quân sự Quân khu 5 (phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ) thì xe của ông bà ngoại Nấm va chạm với xe ben 43C-118.97 của Công ty TNHH Nhựt Duyên do tài xế Nguyễn Hữu Lộc (39 tuổi, ngụ Đà Nẵng) cầm lái.

Cả ba người bị cuốn vào gầm, Nấm tử vong tại chỗ. Ông bà ngoại cháu bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu.

Con gái của chị Trang bị xe cán tử vong, còn cha mẹ chị bị thương nặng. Ảnh: HẢI HIẾU

Chứng kiến cảnh con gái bị xe ben cán tử vong trước mặt mình, chị Trang hoảng loạn, liên tục lăn lộn bên thi thể con gái, gào khóc. Lúc sau, cha của bé từ nhà cũng chạy đến hiện trường, cũng lao đến bên vợ cùng ôm nhau khóc dưới cái nắng hừng hực mùa hè.

Những tiếng kể lể của người mẹ tại hiện trường với nội dung bé Nấm là đứa con đầu của hai vợ chồng. Bé gái còn một em trai bốn tuổi đang ở nhà.

Chị Trang đau khổ gào khóc bên thi thể con gái. Ảnh: HẢI HIẾU

“Nấm ơi, Nấm ơi... sao con bỏ mẹ mà đi” - những tiếng than khóc khiến nhiều người tại hiện trường không cầm được nước mắt.

Đến hơn 11 giờ 30, lực lượng chức năng quận Cẩm Lệ cùng các đơn vị nghiệp vụ đã khám nghiệm xong, hiện trường giải tỏa.

Như chúng tôi đã nhiều lần phản ánh, tình trạng xe tải ben chở đất đá ở các mỏ đất đá tại khu vực xã Hòa Nhơn và khu vực Trường bắn 327 đi san lấp mặt bằng rầm rộ, phóng nhanh vượt ẩu đã gây ra nhiều vụ tai nạn thương tâm. 

Mỗi ngày trên tuyến đường Cách Mạng Tháng Tám - quốc lộ 14B có hàng trăm lượt xe ben chở đất đá rồng rắn nối đuôi nhau chạy bạt mạng trên đường. Mặc dù Chủ tịch Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ và Công an TP Đà Nẵng nhiều lần chỉ đạo chấn chỉnh tình trạng nói trên nhưng hiện tượng trên vẫn không chấm dứt. 

Báo Pháp Luật TP.HCM đề nghị TP Đà Nẵng cần có các biện pháp mạnh tay hơn chấn chỉnh tình trạng trên nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông và tránh các sự việc đáng tiếc có thể tiếp tục xảy ra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm