Cậu đâm cháu tử vong sau khi gọi vợ về không được

Ngày 4-11, Công an huyện Chư Prông (Gia Lai) xác nhận vừa bắt tạm giam Rah Mah Lơl (40 tuổi, xã Ia Boòng) về tội giết người.

Rah Mah Lơl tại cơ quan điều tra.

Chiều một ngày trước, Rah Mah Lơl được cháu gọi bằng cậu là Rah Mah Su (33 tuổi) mời sang nhà uống rượu. Ngồi nhậu được một chút, Rah Mah Lơl cảm thấy mệt trong người nên không uống nữa và gọi vợ con đang cùng ăn uống đi về.

Tuy nhiên, người vợ không chịu về mà vẫn ngồi uống tiếp đã khiến Rah Mah Lơl bực bội về một mình. Về đến nhà, Rah Mah Lơl xuống bếp đập phá mấy cái xoong với mục đích gây ra tiếng động lớn để vợ con nghe thấy mà đi về nhà song không thành.

Lúc này, Rah Mah Su chạy qua khuyên người cậu say rồi thì nên đi ngủ, đừng đập phá đồ đạc nữa. Bực tức vì vợ không nghe lại thêm câu nói của người cháu đã khiến Rah Mah Lơl giận càng thêm giận.

Người này liền lấy con dao xắt thịt treo trên bếp đâm vào bụng khiến Rah Mah Su tử vong sau đó.

Sau khi thực hiện hành vi phạm tội, Rah Mah Lơl treo lại dao vào chỗ cũ rồi thản nhiên lên võng ngủ. Tại CQĐT, Rah Mah Lơl khai rằng từ trước tới giờ, tình cảm của hai cậu cháu rất tốt đẹp, không hề có mâu thuẫn gì cả, chỉ vì uống rượu vào không kiềm chế được bản thân mới xảy ra sự việc đáng tiếc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm