Cắt ngang qua đường tàu, 6 người trong gia đình thương vong

Nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết vào thời điểm này, chiếc ôtô mang biển kiểm soát 29A - 00627 chở gia đình gồm 6 người, mặc dù có tiếng còi tàu rất to nhưng khi đến điểm giao cắt với đường tàu, lái xe vẫn băng qua đường tàu. Việc này khiến tàu khách Bắc – Nam đã đâm trực diện vào đầu chiếc ôtô làm một người phụ nữ tử vong tại chỗ, lái xe và những người khác đang được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Cắt ngang qua đường tàu, 6 người trong gia đình thương vong ảnh 1

Cắt ngang qua đường tàu, 6 người trong gia đình thương vong ảnh 2

Hình ảnh ghi nhận tại hiện trường.

Ông Tô Văn Hữu, người chứng kiến vụ việc, cho biết “khi thấy tàu đi gần tới nơi mà lái xe vẫn cho xe chạy, nhận thấy nguy hiểm tôi đã phải vẫy tay ra tín hiệu cho tài xế chiếc xe dừng lại, tuy nhiên người này vẫn cho xe chạy qua. Trong xe lúc này có 3 nam, 3 nữ, trong đó có một cháu nhỏ. Sau vụ tai nạn chiếc xe bị lật nghiêng ra khỏi đường tàu, tôi cùng người dân đã phải cùng nhau lật chiếc xe lại để cứu người”.

Các phật tử cầu siêu cho nạn nhân.

Tại hiện trường, một không khí tang thương trước chùa Tứ Kỳ. Thi thể người phụ nữ được cho là vợ của lái xe đang được các phật tử trong chùa cầu siêu, chiếc xe ô tô bị biến dạng hoàn toàn.

Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm