Cặp đôi vừa ra tù lại đi ăn cướp bị người dân truy bắt

Công an quận 7 vừa tạm giữ Hồng Văn Trỉ (24 tuổi, ngụ quận 8) và Lê Thị Thanh Tâm (32 tuổi, ngụ quận 4) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.
Trước đó, sáng 11-11, Trỉ điều khiển xe máy biển số 59C1-721.35 chở Tâm lưu thông trên đường Nguyễn Hữu Thọ (phường Tân Phong, quận 7) thì phát hiện chị Lý Hoàng Ngọc (tên đã được thay đổi; 21 tuổi, quê Tiền Giang) đang lưu thông trên đường, trong túi áo khoác có để một chiếc điện thoại.

Cặp đôi vừa ra tù lại tiếp tục đi cướp giật vì không có việc làm. 

Nam thanh niên liền bàn với bạn gái giật để có tiền tiêu xài và được đồng ý. Trỉ liền áp sát xe để Tâm giật điện thoại rồi tăng ga bỏ chạy.

Phát hiện sự việc, nạn nhân hô hoán kêu cứu, nhiều người đi đường phát hiện nên truy đuổi. Đến trước siêu thị gần đó, đường đông nên cả hai bỏ xe chạy bộ vào khu dân cư Him Lam thì bị người dân đuổi kịp, giữ lại, giao nộp cho công an cùng tang vật.
Tại cơ quan công an, Trỉ khai từng có hai tiền án về tội trộm cắp và cướp giật tài sản, Tâm có một tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy. Cả hai mới được ra tù trong đợt đặc xá tháng 9 vừa qua nhưng sau khi ra trại không có việc làm nên tiếp tục đi cướp giật và bị bắt giữ.
Hiện vụ việc đang được điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm