Cặp đôi thuê nhà nghỉ để bán lẻ ma túy

Chiều 9-7, Công an quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) đã thực hiện lệnh bắt tạm giam nhóm buôn ma túy do các đôi tình nhân tham gia.

Các bị can gồm: Nguyễn Ngọc Tuấn (36 tuổi, ngụ thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, Quảng Nam) và người tình Lê Nguyễn Thùy Trang (30 tuổi, ngụ phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà); Trần Văn Thiện (28 tuổi, ngụ phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu) và Nguyễn Thị Tường Vy (24 tuổi, ngụ phường Tam Thuận, quận Thanh Khê).

Nghi phạm Tuấn (phải) và Trang. Ảnh: C.A

Theo điều tra, từ đầu tháng 6, các trinh sát Đội Cảnh sát ma túy, Công an quận Cẩm Lệ phát hiện đường dây ma túy do một số người ở nơi khác đến hoạt động vùng ở khu vực phường Khuê Trung và Hòa Phát.

Cầm đầu đường dây là một đôi tình nhân Tuấn và Trang. Đôi nam nữ này thường thuê nhiều nhà nghỉ khác nhau để sống. Đàn em đôi tình nhân này là cặp đôi Thiện và Vy cũng ở các nhà nghỉ.

Sau khi nắm chắc hoạt động, tối 25-6, các trinh sát bất ngờ ập vào nhà nghỉ ở phường Hòa Phát. Tại đây, cảnh sát phát hiện Thiện và Vy vừa xong “tiệc” ma túy. Trinh sát bắt quả tang cả hai đang chia nhỏ nhiều gói ma túy.

Sau khi đưa về trụ sở, Thiện và Vy khai ra hoạt động mua bán ma túy cùng Tuấn và Trang.

Chiều 28-6, khi Tuấn chở Trang đến đường Lê Ngân (phường Khuê Trung) để bán ma túy thì bị bắt. Khám xét nhà trọ của Trang thuê để ở cùng người yêu ở quận Ngũ Hành Sơn thì cảnh sát thu giữ ba gói ma túy đá với khoảng 20g.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm