Cảnh sát truy đuổi gần 1km trong nội thành bắt xe chở ma túy

Ngày 3-7, công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã bắt khẩn cấp Lê Minh Thắng (41 tuổi, ở phường Trung Tự, quận Đống Đa) để điều tra hành vi Mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo hồ sơ cảnh sát lưu giữ về Thắng, người đàn ông này đã có 3 tiền án tội Mua bán trái phép chất ma túy và Cố ý gây thương tích. Gần đây anh ta tiếp tục bị cảnh sát theo dõi vì nghi vấn liên quan đến một đường dây mua bán ma túy “khủng” từ tỉnh ngoài về Hà Nội tiêu thụ.

N
Thắng bị bắt quả tang tàng trữ nhiều loại ma túy.

Tối hơn một tuần trước đó, trinh sát phát hiện Thắng điều khiển xe ôtô đi trên đường Phan Đình Phùng (quận Ba Đình). Nhận định Thắng khả năng có "hàng" trong người, cảnh sát đã yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Thấy cảnh sát, Thắng đạp ga bỏ chạy gần một km thì bị chặn lại. Trên xe tên này, nhà chức trách thu giữ 2.000 viên ma túy tổng hợp, gần 20 gam ma túy dạng “đá” và 550 triệu đồng.

Khám xét nơi ở của người đàn ông 41 tuổi tại phường Khương Trung (quận Thanh Xuân), cơ quan công an thu thêm một gói heroin, túi cần sa cùng 3 bộ dụng cụ sử dụng ma túy. Thắng nhận mua số hàng cấm này về sử dụng.

N
Ma túy dạng "đá" được chia lẻ, đựng trong gần 20 túi nilon nhỏ.

Từ số giấy tờ Thắng mang theo người, cảnh sát xác định anh này còn ở một chỗ khác tại phường Kim Liên (quận Đống Đa) nên xuống kiểm tra. Tại đây, công an thu gần 1.200 gam ma túy dạng “đá”, 1.400 viên nén nghi là “thuốc lắc; gần 400 gam tinh thể nghi là ma túy tổng hợp, 2 bộ dụng cụ sử dụng ma túy.

Người đàn ông này nhận, ngày 27/6 có mua một kg ma túy dạng “đá”, trên 2.000 viên “thuốc lắc” của một đầu nậu với giá 750 triệu đồng để bán kiếm lời. Lượng ma túy này Thắng mang về giấu tại phòng trọ để bán dần.

Hai hôm sau, anh ta mang một lượng nhỏ đi bán lẻ đã bị bắt quả tang.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm