Cảnh sát phong tỏa quán karaoke của ‘Đại gia đeo vàng’ Phúc XO

Khuya 10-4 hàng chục cảnh sát gồm nhiều đơn vị phối hợp vẫn đang phong tỏa quán karaoke XO do Phúc XO làm chủ trên đường Trường Chinh (quận 12) để phục vụ công tác kiểm tra, xử lý.

Cảnh sát phong tỏa khu vực qua quán Karaoke của Phúc XO.

Theo quan sát, đường Trường Chinh qua khu vực kẹt cứng do nhiều người đi đường tập trung quay phim chụp hình. Cảnh sát giao thông phải vất vả điều tiết.

Bên trong nhiều cảnh sát đi lại thực hiện việc kiểm tra đối với quán karaoke này. Khu vực quán bị phong tỏa hoàn toàn.

Nhiều lực lượng đang làm nhiệm vụ.

Nhiều khách chưa biết vụ việc nên vẫn tới thuê phòng và tỏ ra bất ngờ khi được thông báo nên quay về.

Như PLO đã thông tin, chiều 10-4, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), công an TP.HCM đã đến căn nhà ba tầng ở huyện Hóc Môn, thực hiện việc khám xét. Đây là nơi ở của Trần Ngọc Phúc (Phúc XO, ngụ quận 12) và em trai.

Việc khám xét kéo dài hơn 4 tiếng đồng hồ, đến hơn 19 giờ mới kết thúc. Phúc XO cùng em Trai là Tài được đưa lên xe taxi.

Nhiều người hiếu kỳ xem lực lực chức năng khám xét địa điểm kinh doanh của Phúc XO. Ảnh: N.Tân

Gia đình đưa ra tận nơi tuy nhiên Phúc tỏ thái độ khá bình thản, cười nhiều và vẫy tay đối với mọi người.

Theo công an TP.HCM, sau hơn 4 tháng theo dõi, bằng biện pháp nghiệp vụ, trinh sát đã nắm rõ quy luật hoạt động của điểm kinh doanh này.

Vào rạng sáng ngày 10-4, dưới sự chỉ đạo của BCH Phòng CSHS (PC02), Đội 2 phối hợp cùng Đội 6, và Đoàn liên ngành Văn hóa Xã hội bất ngờ ập vào khám xét 15 phòng karaoke đang hoạt động tại Karaoke Pharaon, phát hiện có 6 phòng với gần 100 người là dân chơi đang phê ma túy và thu giữ 1 lượng ma túy tại địa điểm này.

Với sự tăng cường lực lượng của Công an quận 12, tất cả những đối tượng sử dụng ma túy được đưa về trụ sở công an quận 12 để làm việc. Qua kiểm tra ban đầu, có rất nhiều người dương tính với ma túy, trong đó có gần 30 nữ tiếp viên của quán.

Hiện nhóm người này vẫn đang bị tạm giữ để phục vụ công tác mở rộng điều tra.

Riêng Trần Ngọc Phúc (Phúc XO), em trai cùng các nhân viên cấp quản lý của điểm kinh doanh Karaoke này được đưa về Phòng PC02 để tiếp tục lấy lời khai, củng cố tài liệu chứng cứ.

Vụ việc đang được Phòng CSHS – Công an TP.HCM mở rộng điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm