Cảnh sát lao ra chặn đầu taxi bắt ông trùm ma túy

Ngày 14-12, Đội CSĐT tội phạm ma túy Công an quận 6, TP.HCM vừa triệt phá đường dây buôn bán ma túy do Cù Minh Tài (42 tuổi, ngụ quận 6) cầm đầu.

Tài cầm đầu đường dây mua bán ma túy vừa bị cảnh sát triệt phá. Ảnh: H.TÂM

Theo điều tra ban đầu, Tài là đầu mối cung cấp ma túy cho nhiều con nghiện trên địa bàn. Giúp sức cho Tài là Võ Hoàng Minh Tâm (17 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận, TP.HCM), người này có nhiệm vụ đi giao ma túy cho “ông chủ” khi có khách đặt mua.

Qua truy xét, cảnh sát phát hiện Lê Thị Kim Thắm (38 tuổi, ngụ quận 6) chuyên lấy ma túy với số lượng lớn bán lẻ cho các con nghiện. Người phụ nữ thường yêu cầu bán mỗi hộp ma túy có trọng lượng 10 g với giá 5 triệu đồng.

Qua theo dõi, chiều 13-12, trinh sát ập vào căn nhà trên đường Bình Tiên (phường 8, quận 6, TP.HCM) và bắt quả tang Thắm đang bán ma túy cho con nghiện với tang vật là bốn bịch ma túy.
Tiếp đó, cảnh sát ập vào một khách sạn ở quận 5 và bắt Tâm cùng tang vật là bốn bịch ma túy đá. Khám xét nơi ở của Tâm ở đường Nguyễn Văn Yến (phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM), cơ quan chức năng thu giữ thêm sáu bịch ma túy đá khác.
Tuy nhiên, ông trùm vẫn không hề hay biết. Rạng sáng 14-12, Tài ung dung di chuyển bằng taxi thì bị trinh sát ập đến chặn đầu xe bắt giữ. Khám xét nơi ở của kẻ này ở khách sạn năm sao tại quận Bình Tân, cảnh sát phát hiện năm bịch ma túy đá ở cốp xe tay ga.
Tổng tang vật thu giữ được là 20 bịch ma túy đá với trọng lượng hơn 0,5 kg cùng nhiều dụng cụ sử dụng ma túy khác liên quan.
Vụ việc đang được cơ quan công an mở rộng điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.