Cảnh sát đục tường dập lửa vụ cháy làm 3 người thương vong ở Tân Phú

 Video: Cháy nhà lúc rạng sáng, 3 người thương vong ở Tân Phú
 Trưa 2-6, Công an quận Tân Phú, TP.HCM vẫn đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra vụ cháy nhà khiến một người chết, hai người bị thương.

Thông tin ban đầu, khoảng 0 giờ 2-6, người dân sống trong con hẻm 102 đường Bình Long (phường Phú Thạnh, quận Tân Phú) phát hiện hỏa hoạn bùng lên từ căn nhà nên hô hoán.

Hỏa hoạn khiến một người tử vong, hai người bị thương. Ảnh NT

Các hộ dân xung quanh huy động phương tiện tại chỗ cố gắng tiếp cận dập lửa nhưng bất thành. Những người bên trong căn nhà mắc kẹt, không thể thoát ra.

Nhận tin, cảnh sát PCCC quận Tân Phú điều năm xe chữa cháy cùng 20 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa, triển khai công tác ứng cứu những nạn nhân mắc kẹt trong đám cháy.

Đến sáng 2-6, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra. Ảnh NT

Cảnh sát chia nhiều hướng tìm cách tiếp cận khống chế hỏa hoạn. Do khói lửa lớn xuất phát từ khu vực kín rất khó tiếp cận, lực lượng chuyên nghiệp phải phá thủng tường để tiến vào bên trong.

Lực lượng chức năng đưa ba người mắc kẹt bên trong ra ngoài gồm hai vợ chồng và một con nhỏ.

Trong đó, chị NTT (23 tuổi, người vợ) đã tử vong, anh HVM (28 tuổi, chồng chị T.) và cháu HNAD (4 tuổi) được đưa đi điều trị.

Cảnh sát phải đục tường để vào bên trong căn nhà dập lửa, cứu người. Ảnh CA

Vụ hỏa hoạn còn thiêu rụi nhiều tài sản tại căn nhà, trong đó có hai xe gắn máy để bên dưới.

Theo người dân, hai vợ chồng thuê căn nhà này ở được một thời gian, anh M. bán đàn guitar. Thời điểm cháy, anh M. phát hiện và bồng con nhỏ thoát lên hướng mái nhà, người vợ không kịp thoát thân.

Nguyên nhân vụ cháy nhà đang được điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm