Cảnh báo nạn mạo danh Ban Tuyên giáo bán tài liệu đại hội Đảng

Ngày 7-10, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng cho biết trên địa bàn xuất hiện tình trạng một số người mạo danh cán bộ Ban Tuyên giáo liên hệ các đơn vị đề nghị mua tài liệu phục vụ đại hội Đảng các cấp.

Văn bản Ban Tuyên giáo Hải Phòng cảnh báo về tình trạng một số người mạo danh cán bộ ban này bán tài liệu cho các đơn vị, địa phương.

Theo đó, thời gian qua, Ban Tuyên giáo Hải Phòng nhận được phản ánh từ một số địa phương, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn TP về tình trạng có một số người giới thiệu là cán bộ chuyên viên Ban Tuyên giáo Thành ủy gọi điện thoại, liên hệ đề nghị các đơn vị mua sách, tài liệu phục vụ đại hội Đảng các cấp.

Ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng đã có văn bản hỏa tốc gửi tới các cơ quan, ban, ngành, địa phương khẳng định ban này không có bất kỳ chủ trương nào về việc cử cán bộ liên hệ với các đơn vị, địa phương đề nghị mua tài liệu.

Ban Tuyên giao Hải Phòng khẳng định những người đã liên hệ với các đơn vị đề nghị mua tài liệu là những người mạo danh cán bộ Ban Tuyên giáo để lừa bán sách, tài liệu cho các đơn vị.

Ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng đề nghị các quận, huyện, các đảng bộ trực thuộc và các đoàn thể chính trị - xã hội TP thông tin kịp thời tới các cơ quan, cơ sở đảng để không bị những người mạo danh lợi dụng bán sách, tài liệu kiếm lời. Đồng thời, đề nghị các cơ quan chủ động phối hợp với lực lượng chức năng kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những người mạo danh theo quy định của pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm