Căng băng rôn 'không liên quan nợ nần' vẫn bị tạt sơn

Ngày 17-6, Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) lập hồ sơ theo đơn trình báo của anh Trần Gia T. (41 tuổi, ngụ phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM) về việc liên tục bị kẻ xấu đến tạt sơn, gây rối.

Chủ nhà treo băng rôn để không bị tạt sơn ở Gò Vấp. Ảnh: HT

Theo anh T., khoảng tháng 7-2020, gia đình anh có mua lại căn nhà trong con hẻm trên đường Phạm Văn Chiêu (phường 14, quận Gò Vấp) của người đàn ông tên NXT (48 tuổi).

Ông NXT chuẩn bị xuất ngoại nên thuê lại căn nhà vừa bán cho anh T. để ở hơn hai tháng, chờ qua dịch COVID-19.

Sau khi hết hạn cho thuê, anh T. đến lấy lại nhà thì thấy cửa dính đầy sơn đỏ. Ngày 6-5, anh T. thuê người đến sửa nhà thì phát hiện ổ khóa bị đổ keo. Đến giữa tháng 5, gia đình anh dọn tới ngôi nhà sinh sống và liên tục bị tạt sơn khủng bố.

“Lần gần đây nhất là vào 14-6, cả nhà thức dậy thì thấy sơn đỏ cả mặt tiền nhà. Sự việc khiến con tôi hoảng sợ, khóc thét vì tưởng máu” – anh T. nói.

Anh T. cho biết đã trình báo công an phường 14, quận Gò Vấp nhưng vì quá lo lắng nên anh T. in băng rôn, căng trước cửa để những người lạ mặt cập nhật thông tin ngôi nhà đã có chủ mới.

“Tôi ghi các nội dung như tôi là chủ mới, không liên quan đến ông NXT và xin anh em đừng làm phiền tôi” – anh T. buồn rầu. Ngoài ra, để cho những người lạ mặt tin lời, anh T. còn dán thêm giấy tờ mua bán nhà với chủ cũ.

"Mặc dù mới dán giấy, treo băng rôn ngày hôm trước nhưng ngày hôm sau nhà tôi lại bị tạt sơn, mắm tôm tiếp” – anh T. bức xúc.

Anh T. cũng nghi ngờ thời gian ông NXT thuê lại căn nhà đã có nợ nần với những người ngoài xã hội. Những hàng xóm cũng cho biết thời điểm ông NXT ở đây có một số người lạ mặt tới đòi nợ. Hiện ông NXT đi đâu thì không rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm