Cận Tết, 1 công nhân Khu công nghiệp Tân Tạo mất tích

Theo Công ty TNHH sản xuất và thương mại Đại Phúc (lô số 8 đường Song Hành, Khu công nghiệp Tân Tạo (quận Bình Tân, TP.HCM) cho biết hiện công ty này đã mất liên lạc với công nhân Bùi Văn Huấn (sinh ngày 7-2-1983 xã Nhân Huệ, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương) suốt một tuần qua.
Trước đó, anh Huấn có xin Công ty Đại Phúc cho nghỉ một ngày làm việc nhưng bắt đầu từ ngày 6-2 đến nay không thấy anh Huấn đi làm lại, cũng không về phòng ngủ. Đến ngày xe công ty đưa công nhân về quê ăn Tết cũng không thấy anh Huấn ra xe.

Anh Bùi Văn Huấn.

Một công nhân ở chung phòng với anh Huấn cho biết giấy tờ tùy thân, điện thoại, vật dụng cá nhân vẫn còn nguyên trong phòng.

Được biết khoảng nửa năm trở lại đây, anh Huấn sức khỏe không tốt, thỉnh thoảng đi bệnh viện khám bệnh và ít nói chuyện với mọi người hơn.
Ngoài việc công ty trình báo công an, hiện người nhà anh Huấn từ quê vào TP.HCM đã ghé một số bệnh viện tìm kiếm cũng không có bất cứ tin tức gì.
Ai biết anh Bùi Văn Huấn đang ở đâu vui lòng liên lạc với chị Dương Thị Thắm (vợ anh Huấn) qua số điện thoại: 0985.221.161.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm