Căn hộ tầng 12 ở TP Thủ Đức bị bắn bể kính đến 3 lần

Công an phường Phước Long B, TP Thủ Đức đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân vụ kính cửa sổ của gia đình anh Nguyễn Xuân V. sống tại tầng 12 một chung cư trên địa bàn bị bể với dấu vết đạn bi bắn.

Kính cửa sổ nhà anh V. bị đạn bi bắn bể đến ba lần. Ảnh: TS

Theo anh Nguyễn Xuân V., đã một tuần trôi qua nhưng gia đình và nhiều cư dân sinh sống tại chung cư vẫn chưa hết lo lắng vì bị đạn bi bắn bể kính cửa sổ.

“Tôi sống cùng mẹ già, thường xuyên đi làm, mẹ tôi ở nhà một mình mà bị đạn bi bắn bể kính đến ba lần nên tôi không thể an tâm được” - anh nói thêm.

Cụ thể, theo anh V., ngày 30-4 và 1-5 gia đình đi vắng, khi về nhà thì thấy hai tấm kính cửa sổ bị bể với hai lỗ đạn, lúc này gia đình chưa biết lý do gì nên tạm thời dùng băng keo dán lại. Tuy nhiên, đến 3-5, khi anh đang ngủ cách cửa sổ chỉ vài chục cm thì nghe thấy tiếng va vào kính và tấm kính bị bể.

Anh quan sát thì thấy kính có lỗ đạn như dấu vết đợt trước. Lo lắng tấm kính rớt trúng người phía dưới, anh đã thay toàn bộ kính lại nhưng đến ngày 12-5 thì tấm kính lại bị bể với vết đạn bi bắn tương tự. 

Tại hiện trường, những lần kính bể anh phát hiện có ba viên đạn bi sắt to bằng ngón tay út nên anh đã thu giữ lại. Sau đó anh trình báo Ban quản lý chung cư và Công an phường Phước Long B.

Anh V dùng keo dán lại kính sau khi bị đạn bi bắn bể. Ảnh: TS

Theo anh V., lực lượng công an cũng đã đến ghi nhận vụ việc nhưng chưa có kết luận nguyên nhân.

“Gia đình tôi đang rất lo lắng vì nhà có người già, thêm nữa nếu kính rớt ra ngoài sẽ gây nguy hiểm cho người dân phía dưới. Đặc biệt, nếu đạn bi văng trúng người trong nhà thì hậu quả cũng rất khó lường” - anh nói thêm.

Người dân trong chung cư cho biết, ngoài gia đình anh V. còn có một số hộ khác cũng bị tương tự. Đại diện Ban quản lý chung cư cũng xác nhận có vụ việc trên xảy ra.

Theo Ban quản lý chung cư, tới thời điểm hiện tại Ban quản lý ghi nhận có hai trường hợp căn hộ bị đạn bi bắn kể kính. 

Hiện Công an phường Phước Long B, TP Thủ Đức đã ghi nhận vụ việc xảy ra tại căn hộ nhà anh V., công an cũng đã giám định thiệt hại về tài sản. Đồng thời trích xuất camera các khu vực để làm rõ.

“Hiện tại chưa rõ nguyên nhân, cán bộ chúng tôi đang tích cực tìm dấu vết” -  một nguồn tin từ Công an TP Thủ Đức cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm