Cán bộ Phòng Tài chính bị sát hại trong nhà nghỉ

Danh tính nạn nhân được xác định là Lê Hải Đăng (SN 1988), trú tại xã Tuân Chính, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc. Anh Đăng hiện là cán bộ hợp đồng đang công tác tại Phòng Tài chính kế hoạch huyện Vĩnh Tường.

Theo chủ nhà nghỉ Thu Hương, vào khoảng 12h trưa 5/10, anh Đăng (khách quen của nhà nghỉ) cùng một người phụ nữ đến thuê phòng 303, sau đó cả hai cùng lên phòng nghỉ.

Nhà nghỉ Thu Hương, nơi xảy ra vụ việc.
Nhà nghỉ Thu Hương, nơi xảy ra vụ việc.

Đến khoảng 20h cùng ngày, nhân viên nhà nghỉ thấy có dấu hiệu bất thường do hai người không xuống trả phòng nên đã lên kiểm tra. Khi bước vào phòng, nhân viên phát hiện anh Đăng đã tử vong trước đó với nhiều thương tích nặng trên người, trong đó có nhát dao đâm trúng vào cuống tim. Thời điểm trên, người phụ nữ đi cùng anh Đăng đã không còn có mặt trong phòng.

Ngay sau đó, nhân viên nhà nghỉ Thu Hương đã thông báo sự việc tới cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ.

Trao đổi với PV, Thượng tá Nguyễn Đức Huy, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về Trật tự xã hội, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết: "Tiếp nhận thông tin vụ trọng án xảy ra trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, chúng tôi đã huy động lực lượng Phòng PC45 phối hợp với Công an huyện Vĩnh Tường có mặt để tiến hành khám nghiệm thi thể và khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng nhằm phục vụ công tác điều tra.

Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy nạn nhân có dấu hiệu bị sát hại, cơ quan chức năng đã quyết định khởi tố vụ án “giết người” để điều tra, làm rõ và truy bắt hung thủ. Hiện lực lượng Phòng CSĐT tội phạm về Trật tự xã hội Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang trực tiếp thụ lý vụ án, điều tra, làm rõ."

Theo Q. Cường (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm