Cán bộ ngân hàng, cô giáo, kiểm lâm trong 'tiệc' ma túy cỏ

Ngày 22-12, Phòng CSĐT về tội phạm ma túy, Công an tỉnh Hà Tĩnh và Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết đang phối hợp cơ quan chức năng phân loại, điều tra vụ việc 13 người có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại quán Karaoke Dubai.

Công an kiểm tra trong phòng karaoke.

Qua điều tra phân loại bước đầu, trong số 13 người nêu trên có một cô giáo, một cán bộ trường học, một phó chi nhánh ngân hàng, một kiểm lâm...

Trước đó, khuya 21-12, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hà Tĩnh chủ trì phối hợp với Công an huyện Hương Khê đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ bất ngờ kiểm tra phòng VIP8 Karaoke Dubai (thuộc tổ dân phố 1, thị trấn Hương Khê).

Tại đây, lực lượng cảnh sát bắt quả tang 13 người đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy. Trong đó, có bảy nữ và sáu nam đều có hộ khẩu thường trú tại các huyện Hương Khê, Hương Sơn, TP Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) và TP Vinh (Nghệ An).

Tang vật thu giữ tại hiện trường.

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ một gói nylon màu xanh bên trong chứa thảo mộc khô màu nâu (cỏ Mỹ), ba viên nén màu xám hình lục giác (ma túy tổng hợp), một túi nylon chứa tinh thể màu trắng (ma túy dạng đá) và nhiều tang vật liên quan phục vụ việc sử dụng ma túy.

Các đối tượng khai nhận tổ chức sinh nhật cho một người trong nhóm. Tiến hành test nhanh cho thấy cả 13 người đều dương tính với chất ma túy.

Trưa cùng ngày, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Hương Khê cho biết đã nắm thông tin vụ việc trong 13 người có người công tác ở trường học và đang chờ kết luận của cơ quan công an để xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm