Camera ghi cảnh trộm xe máy có khóa cổ chỉ trong 8 giây

Ngày 27-10, công an phường Cô Giang (quận 1, TP.HCM) đang điều tra vụ mất trộm xe máy tại một cửa hàng tiện lợi trên địa bàn.

Theo trình báo của nạn nhân, vào lúc 19 giờ 15 cùng ngày, chị TTHN (sinh năm 1996) đến cửa hàng tiện lợi nằm ở góc đường Võ Văn Kiệt (phường Cô Giang, quận 1). 5 phút sau khi quay ra, chiếc xe máy hiệu Honda Wave màu trắng biển số 66H1-24271 đã bị mất trộm.

Trong 8 giây, kẻ trộm đã lấy chiếc xe máy và tẩu thoát. Ảnh cắt từ clip

Theo hình ảnh từ camera an ninh ghi lại, lúc 19 giờ 18, một người đàn ông đeo khẩu trang, đội nón bảo hiểm màu trắng tiếp cận chiếc xe. Sau đó, chỉ sau 8 giây, người này bẻ khoá chiếc xe máy rồi tẩu thoát ngay sau đó.

Nạn nhân cho hay, thời điểm trên cửa hàng có đông xe và có khoá cổ trước khi vào cửa hàng. “Mình vào mua đồ thì nhân viên cũng không báo là không có bảo vệ và đề cập đến chuyện lấy dây xích, ổ khoá xe lại nên mình cũng chủ quan, chỉ khoá cổ xe”, chị N. nói.

Nhân viên cửa hàng cho biết bảo vệ cửa hàng chỉ làm việc đến 18 giờ. Sau đó, khách phải tự trông xe. Ngay khi bị mất xe, nạn nhân đã trình báo công an phường Cô Giang, quận 1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm