Camera ghi cảnh thanh niên tạt nhớt vào nhà người phụ nữ 2 con

Ngày 13-11, Công an phường An Hải Đông (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) cho biết đang truy tìm người đàn ông tạt nhớt, khóa trái cửa nhà chị LTTT (34 tuổi, ngụ đường Lê Hữu Trác).

Vụ việc khiến người phụ nữ có hai con nhỏ này hoang mang.

Camera ghi lại hình ảnh người đàn ông tạt nhớt. (Ảnh cắt từ camera)

Theo trình báo của chị T., từ đầu tháng 11, có hai người đàn ông lạ mặt đến dò hỏi tình hình gia đình chị. Hàng xóm thấy nghi ngờ nên từ chối cung cấp thông tin.

Đến sáng sớm 5-11, chị T. mở cửa để đưa con đi học thì phát hiện nhà mình bị khóa phía ngoài. Chị phải hô hoán cho hàng xóm đến phá khóa mới thoát ra được.

Ngay sau đó, chị T. liền lắp camera giám sát. Đến khuya 7-11, qua màn hình, chị phát hiện một nam thanh niên đi xe máy tạt nhớt thải vào cửa nhà.

Quá lo lắng, chị T. đã đưa hai con nhỏ (lớp 8 và lớp 5) đi nơi khác sinh sống. Chồng cũ chị T. (đã ly hôn) cũng sống gần đó nhưng thường xuyên đi làm xa, không thể bảo vệ cho con chị.

“Tôi đã cung cấp hình ảnh và kể ra những mối quan hệ nghi ngờ. Sự việc đã trôi qua hơn một tuần nhưng tôi chưa nhận được phản hồi nào từ phía công an khiến tôi càng lo lắng” - chị T. cho biết.

Theo một lãnh đạo Công an phường An Hải Đông, mặc dù camera ghi hình được cảnh tạt nhớt nhưng không thể thấy rõ biển số xe của người thực hiện. Cộng với mối quan hệ của chị T. khá nhiều nên việc khoanh vùng đối tượng gặp khó khăn.

“Chúng tôi đã báo cáo sự việc lên công an quận nhưng chưa đến mức phải chuyển hồ sơ nên công an phường phải làm bước đầu” - lãnh đạo Công an phường An Hải Đông nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm