Cầm dao chặt gương xe khách trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương

Ngày 9-9, Thượng tá Đồng Thái Chiến, Phó Trưởng Phòng hướng dẫn tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ, Cục CSGT, cho biết đơn vị vừa xử phạt người cầm dao đe đọa, chém gãy kính xe khách trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương, đoạn qua địa bàn tỉnh Long An, gây bức xúc dư luận mấy ngày qua.

Bức xúc vì bị tạt đầu, tài xế container cầm dao đập bể kính chiếu hậu xe khách rồi bỏ đi. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, người này được xác định là TBV (29 tuổi, quê Long An). Sau khi xác định vi phạm, Cục CSGT đã lập biên bản xử phạt 7 triệu đồng và tước GPLX ba tháng đối với tài xế V. về lỗi đỗ xe trên đường cao tốc không đúng nơi quy định, theo Nghị định 100/2019.

“Riêng về hành vi cầm dao đe dọa người khác, chém gãy kính chiếu hậu xe khách, đơn vị đang phối hợp với công an địa phương để có hướng xử lý đối với tài xế này”- Thượng tá Chiến cho biết.

Khai với công an, tài xế V. cho hay vào sáng 6-9, anh này lái xe container chở gạo từ TP.HCM. Đến khoảng 11 giờ 30 cùng ngày, xe đang lưu thông trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương thì bị một xe khách tạt đầu.

Bức xúc trước sự việc, tài xế V. đã lái container chặn đầu xe khách. Sau đó, V. cầm hung khí đập bể kính chiếu hậu xe khách rồi bỏ đi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm