Cãi vã nhau, con đánh cha dẫn đến tử vong

Theo người dân địa phương cho biết, vụ việc trên xảy ra vào khoảng 11 giờ ngày 16/8/2012, tại đường Duy Tân, phố Tân Hà, phường Nam Ngạn, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Vào thời điểm trên, một số người đã nghe thấy tiếng cãi vã nhau của hai bố con ông Lê Ngọc Tinh (sinh năm 1963) và Lê Ngọc Thắng (sinh năm 1993).

Cãi vã nhau, con đánh cha dẫn đến tử vong ảnh 1

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc.

Hai bố con ông Tinh đã lời qua tiếng lại và xảy ra xô xát với nhau, sau khi được mọi người can ngăn, thì sự việc tạm lắng xuống.

Đến khoảng 17 giờ 30 phút cùng ngày, hai bố con tiếp tục có mâu thuẫn với nhau. Trong lúc bực tức, Thắng cãi lại và đã lấy chiếc giày đang đi dưới chân để đánh bố mình. Chưa hả giận do vẫn tiếp tục bị bố mắng, Thắng đã cầm ngay cái chai đang dựng sẵn trong góc nhà rồi đập mạnh một phát vào đỉnh đầu ông Tinh, làm ông ngã xuống ngay tại chỗ.

Thấy vậy, vợ ông Tinh đã hô hoán mọi người đến để đưa ông đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Do vết thương quá nặng nên gia đình đã mang ông Tinh về nhà trong vô vọng. Đến sáng ngày 17/8, ông Tinh đã tử vong tại nhà riêng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan cảnh sát điều tra đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan công an đã xác định ông Tinh chết do bị đánh bằng một vật cứng mạnh vào đỉnh đầu dẫn tới vỡ hộp sọ.

Cơ quan công an đã ra lệnh bắt giữ đối với Lê Ngọc Thắng. Hiện vụ việc đang được cơ quan cảnh sát điều tra tiến hành làm rõ.

Theo Duy Tuyên (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm