Cãi nhau, con rể giết bố vợ

Theo thông tin từ cơ quan công an, sự việc xảy ra vào chiều 29/5, tại thôn Đào Đặng, xã Trung Nghĩa - TP Hưng Yên (Hưng Yên). Nguyễn Văn Thắng (SN 1964), trú tại thôn Nội Mai, xã An Viên - Tiên Lữ (Hưng Yên) đã sát hại bố vợ là ông Nguyễn Văn Ứng (SN 1943), ở thôn Đào Đặng, xã Trung Nghĩa - TP Hưng Yên.

Trước đó, Nguyễn Văn Thắng và vợ to tiếng, cãi vã nhau. Sau lúc giận dỗi, vợ Thắng mang con về nhà bố mẹ đẻ. Chiều 29/5, Thắng ấm ức đạp xe sang nhà bố vợ tìm vợ con.

Khi đến nơi, không thấy vợ con đâu, chỉ có một mình ông Ứng, Thắng hỏi bố vợ nhưng bố vợ không trả lời. Sau vài câu nói, Thắng và bố vợ đã lời qua tiếng lại, xảy ra mâu thuẫn.

Cãi nhau, con rể giết bố vợ ảnh 1

Đối tượng Nguyễn Văn Thắng tại cơ quan công an.

Trong lúc bức xúc, Thắng đã chạy xuống nhà bếp lấy con dao gọt hoa quả đâm liên tiếp vào đầu, tay, cổ và lưng ông Ứng. Do bị đâm trọng thương, mất máu nhiều nên nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an Thành phố Hưng Yên đã có mặt tại hiện trường, bắt giữ đối tượng Thắng, tổ chức lấy lời khai và khám nghiệm tử thi.

Tại cơ quan điều tra, Thắng đã thành khẩn khai báo hành vi giết người của mình.

Trước đó, năm 1990, Nguyễn Văn Thắng đã từng có một tiền án về tội “giết người” và bị TAND tỉnh Hải Hưng cũ tuyên phạt với mức án “Chung thân”. Năm 2007, Thắng ra tù, qua mai mối đã gặp gỡ và kết hôn cùng chị Nguyễn Thị Thơm (SN 1980) và có với nhau một con gái.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tiêp tục điều tra làm rõ.

Theo Thế Cường (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm