Cái chết khủng khiếp của người đàn ông bị vướng tay lái vào thùng xe container

Cái chết khủng khiếp của người đàn ông bị vướng tay lái vào thùng xe container ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn.

Khoảng 21 giờ 45 phút ngày 21-6, trên đường Nguyễn Thị Thập (P. Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM), một chiếc xe container mang biển kiểm soát 51C-06404 đã gây ra một vụ tai nạn nghiêm trọng. Vụ tai nạn khiến một người tử vong tại chỗ, người ngồi sau tên Cảnh đã may mắn thoát nạn và được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện.

Nạn nhân tử vong được xác định là anh Trần Nguyên Dũ (37 tuổi, quê tại Bình Thuận), điều khiển xe máy biển kiểm soát 37V2-5634 đang trên đường đến nhà bạn chơi. Được biết, nạn nhân đang làm thợ sắt ở đường Lâm Văn Bền, Quận 7.

Theo một số nhân chứng, chiếc xe máy bị vướng tay lái vào thùng xe container khiến vụ tai nạn xảy ra, bánh xe container đã chèn qua một phần cơ thể người điều khiển xe máy. Tuy nhiên, khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế xe container không hề phát hiện ra mãi tới khi người dân hai bên đường hoảng loạn la lên tài xế mới biết để dừng xe lại.

Cái chết khủng khiếp của người đàn ông bị vướng tay lái vào thùng xe container ảnh 2

Nhiều người dân hiếu kỳ dừng lại xem vụ tai nạn.

Ngay khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường và tiến hành phân làn giao thông. Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được tiếp tục điều tra và làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm