Cách chức trưởng công xã vào nhà nghỉ với vợ bạn thân

Chiều nay, 7-8, Bí thư Đảng ủy xã Phong Lộc (Hậu Lộc, Thanh Hóa) cho hay UBND huyện Hậu Lộc đã có quyết định chính thức về trường hợp trưởng công an xã vào nhà nghỉ với vợ người khác tại một nhà nghỉ ở thị trấn Hậu Lộc bị bắt quả tang.

Quyết định của chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc nêu rõ ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng Công an xã Phong Lộc, đã có hành vi vi phạm đạo đức, lối sống; vi phạm những điều đảng viên không được làm đến mức phải cách chức trưởng công an.

Ảnh: Cắt ra từ clip

Trước đó, như Pháp Luật TP.HCM đưa tin, ông Mai Văn Tư, Bí thư Đảng ủy xã Phong Lộc (Hậu Lộc, Thanh Hóa), xác nhận người đàn ông bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ người khác là ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng Công an xã Phong Lộc.

Theo đó, sự việc diễn ra vào ngày 11-5, người chồng tên Vũ Văn T. đã âm thầm theo dõi vợ, rồi bất ngờ ập vào một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc bắt quả tang vợ mình đang cùng với trưởng công an xã "tâm sự" trong phòng riêng.

Sau đó, ông T. đã có đơn trình báo lên các cơ quan chức năng đề nghị xử lý ông Quân vì đã gây tan vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Qua tường trình, ông Quân cũng thừa nhận về việc đã vào cùng phòng nghỉ với vợ ông T.

Sau khi vụ việc xảy ra, theo tìm hiểu được biết ông T. với ông Quân học cùng nhau từ thời cấp I đến hết cấp III và họ là đôi bạn thân.

Cuối năm 2016 ông T. đã để lại vợ con mình, vào miền Nam mưu sinh kiếm sống để nuôi các con ăn học và có lời nhờ ông Quân giúp đỡ gia đình ông khi ông vắng nhà. Tuy nhiên, sau một thời gian dài theo dõi thì ông T. phát hiện vợ mình có quan hệ bất chính với ông Quân.

Trụ sở xã Phong Lộc nơi ông Quân từng làm trưởng công an. Ảnh: Đ.TRUNG

“Thời đi học chúng tôi ngồi cùng bàn, đi cùng xe và rất thân thiết như người trong gia đình. Việc làm trái đạo lý của Quân diễn ra nhiều lần sau lưng nhưng tôi đã bỏ qua.

Tôi thật sự đớn đau khi biết vợ mình quan hệ bất chính với Quân nhưng cố chấp nhận tha thứ cho vợ vì không muốn con cái phải sống trong cảnh thiếu thốn bố mẹ... Tôi rất đớn đau khi vợ quan hệ bất chính” - ông T. nói.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm