Ca sĩ Châu Việt Cường đã ra viện

Ngày 10-3, một lãnh đạo Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật Nguyễn Việt Cường, 34 tuổi, quê Thanh Hóa) đã được ra viện sau khi phải nhập viện điều trị vì ăn quá nhiều tỏi.
Hiện tại, nam ca sĩ này đã được đưa trở về nơi tạm giữ để tiếp tục phục vụ điều tra vụ án khiến nạn nhân TMH (20 tuổi, trú tại Chương Mỹ, Hà Nội) tử vong.

Ca sĩ Châu Việt Cường đã ra viện ảnh 1
Châu Việt Cường đã ra viện sau khi nhập viện vì ăn quá nhiều tỏi.

Trước đó, trong quá trình bị tạm giữ, Châu Việt Cường có biểu hiện đau rát, khó chịu vùng cổ do ăn và nuốt nhiều tỏi. Nam ca sĩ này được xác định nhiễm trùng máu nên phải nhập viện điều trị.
Trong một diễn biến khác, Công an quận Ba Đình cũng đã có kết quả xét nghiệm máu và nước tiểu đối với nhóm ca sĩ Châu Việt Cường.
Theo đó, quá trình điều tra vụ án, công an đã thu giữ của Phạm Đức Thế một lượng chất màu trắng nghi là ma túy. Thế khai nhận đã sử dụng chất này suốt đêm 4-3.
Số mẫu vật được cơ quan chức năng tiến hành giám định. Kết quả cho thấy chất màu trắng trên chính là ketamin, một loại ma túy tổng hợp.
Kết quả xét nghiệm máu và nước tiểu cũng cho thấy ca sĩ Châu Việt Cường, ca sĩ Nam Khang, Phạm Đức Thế cùng cô gái có tên PĐA đều dương tính với ma túy.
Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 5-3, nhóm của ca sĩ Châu Việt Cường trong đó có nạn nhân TMH đến căn hộ mà Phạm Đức Thế mượn của người quen để sử dụng ma túy.
Sáng cùng ngày, TMH được phát hiện tử vong, còn Châu Việt Cường vẫn trong tình trạng “ngáo” khi bị đưa về trụ sở công an.
Quá trình khám nghiệm, cơ quan điều tra đã thu giữ tại hiện trường hai túi nylon bên trong có tinh bột màu trắng. Khám nghiệm tử thi nạn nhân TMH, cơ quan công an phát hiện có hơn 30 củ, nhánh tỏi trong miệng nạn nhân, trong đó một củ tỏi chèn vào thanh quản che hết chu vi thanh quản khiến TMH ngạt thở.
Hiện Châu Việt Cường đã bị bắt khẩn cấp về hành vi vô ý làm chết người; Phạm Đức Thế bị bắt khẩn cấp về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy đối với ca sĩ Nam Khang và cô gái PĐA.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm