Buồn nên rạch đùi hàng loạt phụ nữ để... giải khuây

Ngày 24-10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lấp Vò (Đồng Tháp) vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam hai tháng Hồ Huỳnh Tuấn Anh (20 tuổi, ngụ huyện Chợ Mới, An Giang) về tội cố ý gây thương tích. 

Bước đầu, bị can Tuấn Anh thừa nhận mình là thủ phạm gây ra hàng loạt vụ rạch đùi phụ nữ ở huyện Lấp Vò (Đồng Tháp) và một nạn nhân ở huyện Chợ Mới (An Giang) bằng dao rọc giấy.

Nói về động cơ gây án, bị can khai do buồn chuyện gia đình nên tìm cách để giải tỏa tâm lý. Nghi phạm cho biết đã có ý định dừng lại khi thực hiện vụ thứ sáu nhưng do mỗi lần gây án thì cảm thấy phấn khích nên không thể dừng tay cho đến khi bị bắt.

Bị can Hồ Huỳnh Tuấn Anh. Ảnh: CTV CA

Theo cơ quan điều tra, từ ngày 8 đến 11-10, nhiều phụ nữ và nữ sinh trên địa bàn các xã Hội An Đông, Bình Thạnh Trung và thị trấn Lấp Vò trình báo việc bị kẻ xấu dùng vật sắc nhọn chích hoặc rạch vào mông và đùi gây thương tích.

Qua mô tả của các nạn nhân và hình ảnh trích xuất từ camera an ninh trên các tuyến đường, ngày 18-10, Công an huyện Lấp Vò đã bắt khẩn cấp Tuấn Anh tại xã Hội An (huyện Chợ Mới, An Giang).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm