Bỗng nhiên 'bay mất' 100 triệu dù thẻ ATM vẫn trong bóp

Trả lời trên báo chí, anh Nguyễn Thanh Huy (đường Thống Nhất, phường 16, quận Gò Vấp, TP.HCM) cho biết sáng 20-11 thức dậy, anh tá hỏa khi phát hiện điện thoại có tới 20 tin nhắn báo rút tiền thành công, mỗi lần rút 5 triệu đồng trong khi thẻ vẫn nằm trong bóp. Tổng số tiền bị mất lên tới 100 triệu đồng.

Ngay khi nhận được khiếu nại của khách hàng, ngày 22-11, ông Lưu Văn Thanh, Giám đốc Agribank Chi nhánh Gia Định, đã có buổi làm việc với ông Nguyễn Thanh Huy để giải quyết sự việc của anh Huy về việc thẻ bị mất tiền trong khi bản thân anh không rút tiền.

Theo anh Huy, “Agribank cho biết các giao dịch rút tiền này được thực hiện ở Bình Dương nhưng chưa cung cấp đoạn camera ghi lại cảnh giao dịch”.

Đại diện Agribank cho biết bước đầu có thể xác định các đối tượng tội phạm đã gắn các thiết bị tại máy ATM để sao chép thông tin thẻ và sử dụng camera quay lén mật khẩu của khách hàng, rồi làm thẻ giả để rút tiền của khách hàng.

“Qua đoạn băng camera có thể thấy bọn tội phạm đã rút tiền bằng thẻ trắng tại một trụ ATM ở Dĩ An, Bình Dương. Ngân hàng đang khẩn trương xác minh, phối hợp với cơ quan công an để nhanh chóng có biện pháp xử lý trên cơ sở bảo vệ quyền lợi cho chủ thẻ” - vị này nói.

Cũng theo ông Thanh, trong thời gian chờ đợi kết quả, nếu ông Huy có nhu cầu thì ngân hàng này sẽ giải quyết một khoản vay tín chấp để có đủ vốn kinh doanh. Ông Huy đề nghị Agribank nhanh chóng xác định nguyên nhân và giải quyết quyền lợi chính đáng cho mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm