Bơi xuồng ra sông hái dừa nước, 2 phụ nữ mất tích

Ngày 20-10, Công an huyện Mỏ Cày Nam, Bến Tre cho biết, lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm hai phụ nữ mất tích do bị chìm ghe trên rạch Cái Quao (thuộc Thị trấn Mỏ Cày, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre).

Hai phụ nữ mất tích là chị Mai Thị Kim Hoàng (35 tuổi) và chị Bùi Minh Trang (23 tuổi, cùng ngụ khu phố 3, thị trấn Mỏ Cày, huyện Mỏ Cày Nam).

Khu vực chìm ghe 2 phụ nữ bị mất tích. Ảnh: Facebook

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ chiều 19-10, nhóm thanh niên nam nữ khoảng 9 người cùng đi trên hai chiếc xuồng ra sông Mỏ Cày để hái dừa nước.

Một chiếc bơi đến khu vực gần cầu 17/1 thì bị ong tấn công, lúc này những người trên ghe do né ong nên xuồng bị chao đảo và bị chìm những người này bơi vào bờ được.

Những người đi trên chiếc xuồng còn lại lúc bơi xuồng ra giữa sông bị nước chảy xoáy làm chìm ghe, lúc này trên ghe có 5 người, trong đó có 3 người được cứu (trong đó có 1 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Khu vực Cù Lao Minh). Còn hai phụ nữ đi cùng là chị Hoàng và chị Trang bị mất tích chưa tìm được.

Thời điểm xảy ra vụ việc, nước triều cường đang dâng cao, gây khó khăn cho công tác tìm kiếm.

Sau khi xảy ra sự cố người nhà các nạn nhân, lực lượng công an địa phương và lực lượng cứu hộ đã nỗ lực tìm kiếm nhưng đến hơn 10 giờ sáng 20-10 vẫn chưa tìm thấy các nạn nhân bị mất tích.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm