Bộ trưởng Bộ Công an trực tiếp xuống hiện trường vụ thảm sát

Trao đổi với PVBáo Pháp Luật TPHCM, giám đốc CA tỉnh Bình Phước, đại tá Trần Thắng Phúc cho biết đang làm việc với Bộ trưởng Trần Đại Quang. Ông cho biết, Bộ trưởng đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra, truy bắt các đối tượng.

Sau khi làm việc với Ban giám đốc công an tỉnh Bình Phước, Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang đã trực tiếp đến hiện trường vụ án nắm tình hình, từ đó có các chỉ đạo nghiệp vụ cho các lực lượng chức năng phương án điều tra, phá án. Đến khoảng 11h20, Bộ trưởng đã rời hiện trường (trụ sở công ty chế biến gỗ Quốc Anh, ở xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước).

Hiện trường luôn được bảo vệ nghiêm ngặt. Ảnh: HT-NT

Theo thông tin PV từ hiện trường, sáng nay, tang lễ của các nạn nhân vụ thảm sát Bình Phước đã được tiến hành trong không khí đau thương, xót xa.

Đúng 8h30, gia đình tiến hành phát tang và dán cáo phó. Được biết, gia đình nạn nhân đã từ chối nhận phúng điếu. Theo bảng cáo phó, lễ động quan sẽ được tiến hành vào lúc 7 giờ ngày 11-7. Sau đó, các nạn nhân sẽ được an táng tại Hoa viên nghĩa trang Bình Dương.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm