Bỏ thuốc diệt mối vào bia đầu độc “người tình” 70 tuổi

Trước đó, chiều 8-8, Thanh chủ động gọi ông Nguyễn Văn.Ph (70 tuổi, trú huyện Thanh Chương) ra quán nhậu ở thị trấn Dùng (huyện Thanh Chương) uống bia. Nhận được điện thoại của Thanh, ông Ph. vôi vàng ra quán nhậu vui vẻ uống bia. Thanh còn bảo ông Ph. uống 100% hết cốc bia.

Đêm cùng ngày, khi trở về thì ông Ph. đau bụng, hoa mắt chóng mặt, nôn ói, đi ngoài....Sáng hôm sau (9-8), người thân phát hiện ông Ph. có biểu hiện ngộ độc nặng, sức khỏe yếu nên đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Do ông Ph. bị ngộ độc quá nặng, đến sáng 14-8 thì ông Ph. đã tử vong.

Sau khi ông Ph. chết, người thân nghi ngờ ông Ph. bị đầu độc nên báo Công an huyện Thanh Chương vào cuộc điều tra. Cùng với phối hợp cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi, Công an huyện Thanh Chương triệu tập Thanh lên để xác minh, làm rõ.

Bước đầu Thanh khai, bản thân đã ly hôn chồng nhiều năm nay và ông Ph. cũng đã ly thân vợ. Chừng ba năm nay, ông Ph. có để ý và tán tỉnh Thanh và hai người nảy sinh tình cảm. Thanh bực tức khi ông Ph. đi khoe khoang là "đã sở hữu em Thanh" và sẽ sinh con cho ông. Chiều 8-8, Thanh đi phụ hồ từ TP Vinh về quê và cầm theo lọ thuốc diệt mối (thanh mua trước đó để diệt mối) rồi rủ mời ông Ph. đi uống bia. Khi ông Ph. lo nhìn xa xăm không để ý tới bàn nhậu, Thanh đã bỏ thuốc diệt mối vào cố bia và ép ông Ph. uống hết 100%.

Sau khi Thanh khai báo, Công an huyện Thanh Chương bắt giữ và chuyển Thanh lên Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm