Bố nói con bị xâm hại, người bị tố nói người bố mua dâm

Chiều 20- 8, liên quan vụ việc bé gái sáu tuổi ở TP Vinh (Nghệ An) nghi bị xâm hại, Cơ quan CSĐT Công an TP Vinh cho biết công an đang tạm giữ Nguyễn Thanh T. (phường Lê Mao, TP Vinh). 

Nguyễn Thanh T. là bố của bé Ng.Th.B., sáu tuổi, và T. đã làm đơn tố cáo Tr.Th.A. (quê Hậu Giang) có hành vi tổ chức cho người khác xâm hại bé B. trong đêm 19-6 tại một phòng của khách sạn MTTN (TP Vinh).

Nguyễn Thanh T. 

Theo Trung tá Nguyễn Hữu Cường- Phó Trưởng Công an TP Vinh, trong vụ này, công an làm việc rõ ràng, công tâm và trách nhiệm. "Vụ này phức tạp, chúng tôi sẽ có kết luận và họp báo” - ông nói thêm.

Được biết, Tr.Th.A. làm việc tại một tiệm Massage ở một khách sạn tại TP Vinh. T. tố cáo A. xâm hại con gái sáu tuổi của mình nhưng  A. lại tố cáo T. có hành vi mua dâm A. khi A. chưa đủ 18 tuổi.

Theo ông Nguyễn Công Phú, Viện trưởng VKSND TP Vinh, thì viện làm theo luật quy định.

"Ở đây cần tách bạch vụ việc, có hai mảng, không làm theo một chiều. Hành vi của T. mua dâm người dưới 18 tuổi phải điều tra xử lý. Theo Bộ luật Hình sự năm 2015, khi A. tố cáo T. thì cơ quan chức năng buộc phải xác minh, điều tra, xử lý. Cũng đã có đủ tài liệu, đủ căn cứ để phê chuẩn bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với anh T. để xử lý hành vi mua dâm người dưới 18 tuổi. Nhưng về đơn của anh T. tố cáo A. cũng đang thực hiện điều tra thu thập tài liệu chứng cứ chứng minh” - ông nói.

Đơn thuốc của bé Ng.Th.B.

Viện trưởng VKSND TP Vinh cũng cho hay VKSND tỉnh đã chỉ đạo VKSND TP Vinh kiểm sát chặt chẽ vụ việc trên theo đúng quy định của pháp luật.

Trong diễn biến khác, vợ chồng anh T. đã ly hôn, T. cùng bà nội và các cô (em gái anh T.) chăm, nuôi bé B.. Thời gian gần đây, bé B. được chuẩn đoán bị viêm âm hộ cấp, viêm nhiễm hậu môn và đã được gia đình đưa đi nhiều bệnh viện ở Nghệ An, Hà Nội khám, chữa trị, chăm sóc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm