Bộ công an vây ráp sòng bạc trong rừng lớn nhất Tây Nguyên

Rạng sáng 31-3, hàng trăm cảnh sát thuộc Cục cảnh sát Hình sự (C02) cảnh sát Cơ động, Bộ Công an bất ngờ ập đến khu đất trong rừng ở Đăk Đoa (Gia Lai) phát hiện hàng trăm người đang đánh bạc.

Phát hiện cảnh sát, nhiều người vất cả tiền bạc, đồ đạc tháo chạy vào màn đêm, chui vào bụi rậm nhưng khu vực đã bị vây ráp. Súng chỉ thiên vang lên khiến những người tháo chạy khựng lại, họ nhanh chóng bị khống chế.

Cảnh sát ập vào sòng bạc ở khu vực xã Đăk Đoa (Gia Lai) phát hiện hàng trăm người đang sát phạt. Ảnh CA.

130 người bị bắt ngay tại chỗ, có cả phụ nữ, họ là những con bạc và những người đóng vai trò tổ chức. Hiện trường cảnh sát thu giữ 300 triệu đồng, 70 ô tô và nhiều tang vật có liên quan…

Nguyễn Mạnh Hùng (tức Hùng Sida, 35 tuổi) được xác định cầm đầu đường dây tổ chức đánh bạc. Người này thoát được vòng vây của cảnh sát nhưng bị bắt ở khu vực đèo An Khê cùng một số đàn em thân tín.

Hùng sau đó bị cảnh sát bắt khi tẩu thoát. Ảnh CA.

Hùng từng có nhiều tiền án, được đánh giá là có “tiếng nói” và tầm ảnh hưởng với giang hồ ở khu vực Tây Nguyên. Sòng bài được tổ chức gần đây quy tụ hàng trăm tay chơi có máu mặt từ miền Trung và miền Bắc đến sát phạt.

Cảnh sát xác định, sòng bạc hoạt động 24/24 được canh phòng cẩn mật, mức ăn thua cực lớn có khi đến hơn cả tỉ đồng.

Cảnh sát gặp không ít khó khăn khi vây ráp sòng bạc do Hùng tổ chức vì địa hình rừng núi, hiểm trở và đêm tối. Một số con bạc được cho là tranh thủ lúc náo loạn đã ôm tiền tẩu thoát.

Hiện cảnh sát đang mở rộng điều tra truy xét.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm