Bộ Công an vào cuộc vụ cướp ngân hàng ở Vĩnh Long

Tham gia cuộc họp có Thiếu tá Nguyễn Tiến Dũng thuộc Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an).

Theo một nguồn tin, sau khi nghe báo cáo, phân tích hình ảnh hiện trường cùng các căn cứ khác, đại diện Bộ Công an vạch ra các hướng điều tra, truy bắt và đề nghị các đơn vị vào cuộc quyết liệt.

Đại tá Phạm Văn Ngân, Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long, trong cuộc họp.

Như Pháp Luật TP.HCMđưa tin, khoảng 15 giờ ngày 27-9, một người đội nón bảo hiểm, bịt mặt, tay cầm một vật nghi là súng xông vào Ngân hàng Công Thương Việt Nam chi nhánh ở xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, Vĩnh Long.

Kẻ này đe dọa kêu nhân viên ngân hàng gom tiền bỏ vào túi và tẩu thoát bằng xe tay ga hiệu Air Blade (không biển số).

Theo một nhân viên ngân hàng, kẻ cướp này có hành động giơ súng lên và lên đạn. Do không biết là súng thật hay súng giả nên mọi người rất sợ hãi và làm theo yêu cầu của tên cướp. Toàn bộ diễn biến vụ cướp đã được camera an ninh ghi lại.

Hình ảnh camera ghi lại.

Qua hình ảnh camera an ninh tại ngân hàng thì nghi phạm là một người đàn ông khoảng 40 tuổi, đội mũ bảo hiểm màu đỏ, bịt mặt, đeo găng tay đẩy cửa bước vào phòng giao dịch. Khi vào ngân hàng, nghi phạm móc vật giống súng đe dọa, buộc những người có mặt nằm xuống và ném túi xách về phía nhân viên yêu cầu bỏ tiền vào bên trong.

Được biết toàn bộ diễn biến vụ cướp diễn ra khoảng ba phút. Thời điểm xảy ra vụ cướp bên trong ngân hàng có khoảng bảy người. Bước đầu xác định số tiền bị cướp trên 200 triệu đồng.

Do tính chất đặc biệt nghiêm trọng của vụ án, Đại tá Phạm Văn Ngân, Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long, đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an và Công an huyện Long Hồ khẩn trương điều tra, truy tìm và bắt giữ thủ phạm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm