Bộ Công an bắt được 3 cán bộ OceanBank trốn truy nã

Cụ thể, danh tính ba bị can gồm Trần Thị Kim Chi (43 tuổi, Giám đốc Chi nhánh Oceanbank Hải Phòng); Lê Vương Hoàng (36 tuổi, Kiểm soát viên Chi nhánh Oceanbank Hải Phòng); Nguyễn Thị Minh Huệ (35 tuổi, Trưởng phòng kế toán kho quỹ Chi nhánh Oceanbank Hải Phòng).

Ba bị can trốn truy nã đã bị bắt giữ

Trước đó, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an vừa ra quyết định truy nã ba bị can của Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Đại Dương, Chi nhánh Hải Phòng về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Liên quan đến vụ việc, ngày 15-9, tại Hải Phòng, Ban Giám đốc Ngân hàng OceanBank có buổi làm việc với các khách hàng liên quan đến việc họ có sổ tiết kiệm gửi tiền vào ngân hàng này nhưng khi kiểm tra lại được thông báo “Không có trong hệ thống”.

Tại buổi làm việc, các khách hàng đã đặt các câu hỏi xung quanh việc họ gửi tiền vào Ngân hàng OceanBank tại Hải Phòng, có sổ tiết kiệm nhưng khi kiểm tra lại được thông báo không có trong hệ thống. Theo thống kê, số tiền “thất lạc” của khách hàng lên đến hàng trăm tỉ đồng.

Được biết từ năm 2012, có 17 người gửi tiết kiệm tổng cộng hơn 400 tỉ đồng tại OceanBank Hải Phòng trên đường Tô Hiệu. Sau năm năm, cuối tháng 8 đầu tháng 9-2017, những người này đi tất toán thì được thông báo sổ không hợp lệ; hơn 400 tỉ đồng không có trong hệ thống.

Vụ án đang được CQĐT mở rộng điều tra, làm rõ trách nhiệm của các cá nhân liên quan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm