Bình Thuận: Phát hiện một xe chở dư 23 khách

Chiếc xe này chạy từ Bến xe Miền Đông (TP.HCM) đi Hà Nội do lái xe Lê Xuân Bảy điều khiển. CSGT đã sang xe khác để toàn bộ số khách trên tiếp tục hành trình về quê đón Tết. Cùng ngày, CSGT tỉnh Bình Thuận còn lập biên bản xử phạt ba trường hợp chở dư khách khác. Ba trường hợp này chỉ chở dư một vài khách nên CSGT chỉ yêu cầu hạ tải buộc chủ xe đón xe khác cho hành khách dôi dư đi.

Tin từ Công an huyện Hàm Thuận Bắc cho biết hôm qua, cơ quan này đã ra quyết định phạt ông Nguyễn Xuân Giàu - phụ xe khách 75H-4369 thuộc Công ty cổ phần Xe khách Thừa Thiên-Huế sau ba ngày câu lưu ông Giàu. Theo đó, vết thương của nạn nhân chỉ ở mức độ nhẹ, nạn nhân Huỳnh Thanh Sơn cũng đã làm đơn bãi nại cho ông Giàu.

Ngày 13-1, trên quốc lộ 1A qua xã Hồng Liêm (huyện Hàm Thuận Bắc), nhiều người dân địa phương đã vây bắt xe khách 75H-4369 khi phát hiện hai phụ xe đuổi đánh một hành khách là anh Sơn. Khi lên xe, anh Sơn và bạn bè thỏa thuận với nhà xe tiền cước chở mỗi chiếc xe máy là 400 ngàn đồng. Sau khi xe chạy, nhà xe đòi tăng giá cước lên 600 ngàn đồng/xe, anh Sơn không đồng ý đòi xuống xe nên hai phụ xe, trong đó có ông Giàu dùng cây đánh.

P.NAM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm