Bình Thuận phá 2 vụ vận chuyển ma túy số lượng lớn

Khoảng 17 giờ 21-1, Nguyễn Hữu Đảm, 33 tuổi, quê Hà Nội vừa bước xuống khỏi ô tô 86A-046.26 trước căn nhà thuê tại phường Thanh Hải, TP Phan Thiết (Bình Thuận) thì các trinh sát phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý hóa trang mật phục gần đó ập vào bắt giữ.

Bắt giữ Nguyễn Hữu Đảm.

Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện, thu giữ 500 viên thuốc lắc và 50g Ketamine cùng nhiều vật chứng có liên quan.

Được biết trong quá trình thuê nhà sống tại địa phương, Đảm có mối quan hệ thân thiết với một số người nghiện ma tuý trên địa bàn nên đã bị lực lượng chức năng theo dõi, đưa vào tầm ngắm.

Thu giữ tang vật.

Trước đó, rạng sáng 21-1, tại Km 1709+250 quốc lộ 1, trước số nhà 11, xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Bình Thuận, phối hợp với Trạm Cảnh sát giao thông Hàm Tân, Phòng CSGT, Công an tỉnh và Đoàn Đặc nhiệm phòng chống tội phạm ma túy số 3, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển bắt quả tang Võ Tự Thắng đang điều khiển xe ô tô vận chuyển trái phép chất ma túy.

Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện, thu giữ 1,5 bánh heroine, xe ô tô Honda City 51G-333.46 cùng nhiều tang vật khác.

Đây được xem là một trong những vụ án có khối lượng ma túy thu giữ lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

Theo lời khai, số ma túy trên Thắng được thuê để vận chuyển từ TP.HCM ra thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận để giao cho một người không rõ lai lịch với giá 4 triệu đồng.

Hiện Cơ quan điều tra đang điều tra mở rộng cả hai vụ án.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm