Bình Thuận: Một đại úy công an bị tố cáo lừa tình

Cô chủ quán cà phê Bích T. lúc đó mới tròn 20 tuổi cho biết hình ảnh trên khiến cô cảm mến đại úy H. Tình yêu đến với họ khá nhanh, được mọi người gọi vui là cuộc tình “chuyên án”. Bởi nhờ có chuyên án Hai Chi, T. mới biết và có cơ hội quen được đại úy H. Cô T. cho rằng tin tưởng nghe anh tâm sự mình vẫn còn độc thân mà không biết rằng đại úy H. đã có vợ, có con.

Khi T. có thai và khi cái thai được năm tháng, chuyện đến tai vợ đại úy H. và một trận đánh ghen ầm ĩ đã xảy ra tại quán cà phê. Từ ngày đó chẳng thấy bóng dáng viên đại úy, còn cô chủ quán chỉ biết khóc thầm chờ ngày sinh nở. Tháng 2-2007, cô sinh một bé gái kháu khỉnh giống cha như đúc. Đứa bé không được cha thừa nhận nên T. quyết định làm giấy khai sinh cho con lấy họ mẹ.

Theo cô T., từ lúc còn mang thai cho đến lúc sinh con, cô đã nhiều lần làm đơn nhờ nhiều cơ quan chức năng can thiệp yêu cầu đại úy H. có trách nhiệm với con nhưng không được phản hồi. Đến tháng 6-2008, khi đứa bé đã hơn một tuổi, Công an thị xã La Gi đã yêu cầu giám định ADN để xác định cha. Kết luận xét nghiệm xác định bé gái là con của đại úy H. và cô T.

Cô T. cho biết đã gửi đơn đến Công an thị xã La Gi và Thanh tra Công an tỉnh Bình Thuận yêu cầu giải quyết dứt điểm, xử lý nghiêm đối với đại úy H.

VŨ KIM OANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm