Bình Thuận: 2 phụ nữ là bạn thân bị nạn tử vong

Vào khoảng 18 giờ 15 ngày 17-2 tại km1701, QL1, đoạn cầu Bến Lội, thuộc phường Xuân An, Phan Thiết (Bình Thuận) đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến hai phụ nữ thiệt mạng tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, chị NTH và NTThH (cả hai cùng 45 tuổi và cùng ngụ xã Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc) đi chung xe máy, lưu thông hướng Phan Rang-Phan Thiết.

Khi đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe buýt 86H-2637 lưu thông cùng chiều phía sau khiến cả hai tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, xe máy của nạn nhân nằm cách vị trí va chạm khoảng 50 m.

Do hiện trường vụ tai nạn nằm giữa đường và ngay đầu cầu vào giờ cao điểm nên các phương tiện lưu thông nên các xe di chuyển chậm dưới sự điều tiết của lực lượng CSGT.

Xe máy của nạn nhân.

Cơ quan CSĐT Công an Phan Thiết phối hợp CSGT và phòng kỹ thuật hình sự khẩn trương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Đến 20 giờ 30 hoàn tất khám nghiệm, tử thi và các phương tiện được đưa đi để giải phóng hiện trường.

Được biết, 2 nạn nhân ở gần nhà nhau và là bạn thân, rủ nhau đi ăn ở Phan Thiết thì bị nạn. Trong khi đó có thông tin cho rằng hai nạn nhân bị cướp giật nên té xuống và bị xe buýt phía sau không tránh kịp tông tử vong. Tuy nhiên đến thời điểm này không có nhân chứng nào khai báo hoặc camera ghi lại vụ việc. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm