Bình Tân: 2 nhóm xem cãi nhau rồi hỗn chiến, đốt xe

Đến sáng 2-11, Công an quận Bình Tân, TP.HCM vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỗn chiến làm hai người bị chém trọng thương phải nhập bệnh viện cấp cứu, hai xe máy bị đốt cháy đen.

Vụ hỗn chiến xảy ra vào rạng sáng 2-11, khiến hai người bị thương. Ảnh: HT

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân được cho là xuất phát từ mâu thuẫn giữa hai cô gái ở quán cà phê bida nằm tại góc đường số 3 - đường số 8 (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân).

Khi hai cô gái cự cãi thì có rất đông người đứng xung quanh xem bàn tán. Lúc này, một nhóm người đi ngang thấy cảnh cãi nhau cũng dừng lại xem và hỏi "sao không ai can ngăn?" thì bị nhóm đứng xem gây hấn.

Hai bên sau đó xông vào đánh nhau dữ dội. Cả chục người rượt đuổi la hét, chửi bới dùng gạch đá ném nhau khiến tuyến đường náo loạn.

Trong lúc hỗn chiến, một người bị đâm trọng thương. Số khác rượt đuổi đến quán karaoke số 140 đường số 3 cách hiện trường chừng 500 m thì được cho là tấn công nhầm khách đi đường khiến nạn nhân trọng thương.

Sau đó, phương tiện của nạn nhân cùng một xe máy khác cũng bị đốt cháy rụi.

Chưa dừng lại, nhóm truy sát còn tìm đến tận nhà nhóm đối thủ để đập phá tài sản, chửi bới.

Công an quận Bình Tân có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường lấy lời khai nhân chứng cũng như trích xuất camera an ninh dọc trên các tuyến đường trong khu dân cư Vĩnh Lộc để làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm