Bình Dương vây bắt 200 quái xế

Rạng sáng 1-1, hàng trăm cảnh sát của Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng lực lượng cảnh sát cơ động và các trinh sát đặc nhiệm đã bắt giữ hàng chục quái xế chặn ô tô tụ tập đua xe, cổ vũ đua xe trái phép trên đường ĐT 741 (thuộc xã Tân Bình, Bắc Tân Uyên).

Theo cán bộ CSGT, vào thời điểm vây bắt có hơn 200 xe máy các loại tụ tập, cổ vũ đua xe trái phép, lạng lách, đánh võng gây mất trật tự an toàn giao thông.

Trước đó, khuya 31-12-2015, Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương nhận tin báo về việc sẽ có khoảng 300 xe máy tụ tập thành đoàn nên lên kế hoạch, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ trấn áp. Lực lượng trinh sát được lệnh cải trang, mặc thường phục trà trộn để xác định kẻ cầm đầu, kích động đám đông.


Công an lập biên bản các quái xế vi phạm. Ảnh: VH


Những xe bị công an tạm giữ.

Sau khi chạy qua nhiều tuyến đường để thăm dò, nhóm quái xế đã quay ngang xe máy chặn đầu ô tô tại đường ĐT 741 (đoạn qua xã Tân Bình) để làm đường đua riêng.

Lực lượng chức năng đồng loạt tấn công, nhiều tay đua hốt hoảng tháo chạy. Cơ quan chức năng đã bắt giữ hơn 40 xe và người điều khiển có hành vi vi phạm.

Một cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương cho biết hầu hết các xe bị tạm giữ đều thay đổi kiểu dáng, đôn dên, xoáy nòng…

Lực lượng chức năng đã lập biên bản liên quan các hành vi vi phạm của các người đua xe, đồng thời tạm giữ các phương tiện chờ xử lý theo quy định.

Thời gian qua Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ hàng chục xe độ có hình dáng kỳ dị, kết cấu xe đã bị thay đổi hoàn toàn của các quái xế.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm