Bình Dương: Hai công ty gỗ nằm sát nhau cùng cháy dữ dội

Vụ cháy xảy tại công ty Tân Vĩnh Nghĩa và Công ty Cao Thành có cùng địa chỉ tại khu phố Ông Đông (phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên,  Bình Dương).

Thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ chiều 31-5, các công nhân làm trong công ty Tân Vĩnh Nghĩa bất ngờ nghe tiếng nổ lớn, ngay sau đó ngọn lửa bùng lên dữ dội, họ hô hoán nhau dập lửa nhưng bất thành.

Hàng chục xe chữa cháy cùng hàng trăm cán bộ chiến sĩ được huy động tham gia chữa cháy

Ngọn lửa nhanh chóng lan nhanh sang cả công ty Cao Thành nên mọi người bỏ chạy toán loạn. Nhận được tin báo Công an tỉnh Bình Dương đã huy động hàng chục xe chữa cháy cùng hàng trăm cán bộ chiến sĩ PCCC đến khống chế ngọn lửa.

Tại hiện trường, các xe chữa cháy phải tiếp cận từ nhiều phía, phá tường để khống chế ngọn lửa. Do bên trong công ty đều là các vật liệu và sản phẩm dễ cháy nên ngọn lửa lan nhanh và cháy lớn.

Nhân viên công ty đưa két sắt ra khỏi khu vực đang cháy

Đến khoảng 16 giờ, cùng ngày thì lực lượng chữa cháy cơ bản khống chế hỏa hoạn, không để lan sang các khu vực khác. Tuy nhiên, lửa bên trong các khu nhà xưởng vẫn đang bốc cháy dữ dội. Khu nhà xưởng rộng hàng ngàn mét vuông của hai công ty bị đổ sập.

Được biết, Công ty Cao Thành và Công ty Tân Vĩnh Nghĩa cùng nằm trong khuôn viên rộng hàng ngàn ha. Hai công ty chuyên sản xuất các mặt hàng về gỗ.

Một số hình ảnh vụ cháy:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm