Bình Dương: Công ty nệm mút bốc cháy dữ dội

Ngày 11-7, vụ cháy tại công ty TNHH MTV NAP đã được lực lượng chức năng khống chế nhưng một phần nhà xưởng của công ty rộng khoảng 3000 m2  bị cháy trụi.

Khói bao trùm cả khu dân cư khiến nhiều người dân hoảng sợ. Ảnh: Người dân cung cấp

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 10 giờ cùng ngày, khói bất ngờ bốc lên tại khu nhà xưởng của công ty. Nhiều công nhân có mặt tại đây hô hoán dập lửa nhưng bất thành.

Do nhà xưởng công ty này chứa nhiều chất dễ cháy như nệm, mút nên ngọn lửa lan nhanh rồi bùng phát dữ dội.

Cột khói bao trùm toàn bộ công ty. Các công nhân có mặt tại công ty nhanh chóng di dời những tài sản có giá trị ra bên ngoài. Các công ty kế bên và người dân ở khu dân cư gần đó cũng nháo nhào di chuyển đồ đạc, vì sợ lửa cháy lan.

Nhiều công nhân phun nước dập lửa nhưng bất thành. Ảnh: Người dân cung cấp

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương và Công an thị xã Bến Cát đã huy động bốn xe chữa cháy, cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường dập lửa.

Sau gần một giờ đồng hồ, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản có giá trị bị lửa thiêu rụi.

Xuyên đêm khống chế đám cháy tại Bình Dương
Xuyên đêm khống chế đám cháy tại Bình Dương
(PLO)- Vụ cháy vào đêm qua đã khiến một công ty chuyên sản xuất pallet gỗ bị cháy rụi hoàn toàn. Vụ cháy khiến hàng ngàn người dân ở các khu nhà trọ sát đám cháy bị một phen hoảng loạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm