Bình Dương: Bảo vệ bệnh viện đánh người

Sự việc xảy ra vào đêm 2-12 tại Bệnh viện đa khoa Vạn Phúc 1 (phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Một clip ghi lại cảnh xô xát giữa người bảo vệ và một người đàn ông. Người bảo vệ liên tục đấm đá người đàn ông này ngay trước cổng bệnh viện. Người đàn ông cũng phản kháng yếu ớt. Sự việc chỉ dừng lại khi người dân và một bảo vệ khác lao vào can.

Người bảo vệ liên tục đấm đá khiến người đàn ông bị ngã xuống đường. Ảnh: Cắt từ clip

Theo một số người dân, khuya 2-12, một người đàn ông đến khoa cấp cứu của Bệnh viện đa khoa Vạn Phúc 1 để tìm người thân nhưng không tìm được.

Sau đó, giữa bảo vệ và người đàn ông này xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát như cảnh trong clip ghi lại. Cũng theo người dân, người đàn ông này có biểu hiện say rượu và không chấp hành quy định của bệnh viện.

Khi sự việc xảy ra, một người dân đã quay clip rồi đưa lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc về hành vi đánh người trên.

Trao đổi với PLO, đại diện bệnh viện xác nhận có vụ việc này xảy ra. Phía bệnh viện đang đề nghị công ty dịch vụ bảo vệ có tường trình và phản hồi chính thức cho bệnh viện về sự việc này.

“Khi có báo cáo chính thức, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cụ thể với báo chí. Tuy nhiên, phía bệnh viện cho rằng hành vi cự cãi, xô xát từ phía bảo vệ là không phù hợp với quy định của bệnh viện. Bệnh viện sẽ phối hợp với phía công ty bảo vệ để làm rõ sự việc và có những biện pháp triệt để, phù hợp với quy định, văn hóa của bệnh viện” - đại điện bệnh viện này cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm