Bình Dương: 3 người thương vong sau va chạm với xe tải

Đến sáng 13-10, Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến ba người thương vong.

Thời điểm xảy ra tai nạn trời đang mưa rất to

Theo thông tin ban đầu, khuya ngày 12-10 xe tải 61C-086.14 lưu thông trên đường ĐH401 hướng từ thị xã Dĩ An về thị xã Tân Uyên.

Khi xe đi đến đoạn qua khu phố Tân Ba (phường Thái Hoà, thị xã Tân Uyên) thì có ba người đàn ông chở nhau trên một chiếc xe máy 67K1-650.83 chạy theo chiều ngược lại bất ngờ bị ngã ra đường, khiến tài xế xe tải xử lý không kịp tông trúng.

Vụ tai nạn khiến anh Nguyễn Tấn L. (34 tuổi, ngụ tại Bình Dương) tử vong tại chỗ, hai người đàn ông còn lại bị thương được chuyển đi bệnh viện cấp cứu.

Được biết, thời điểm xảy ra tai nạn thì ba người đàn ông mới từ một quán nhậu gần đó đi ra. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.