Biểu dương công an xã dũng cảm, trấn áp tội phạm

Ngày 4-4, tại Hội nghị biểu dương phong trào đấu tranh phòng chống tội phạm của lực lượng Công an xã Ngọc Sơn (huyện Đô Lương, Nghệ An), lãnh đạo Cục Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc (V28), Bộ Công an đã biểu dương ông Nguyễn Hữu Bình (công an viên - Công an xã Ngọc Sơn).

Đại tá Bùi Quang Chi, Phó Cục trưởng Cục V28, biểu dương tinh thần dũng cảm, kiên quyết trong đấu tranh phòng chống tội phạm của ông Bình đã góp phần đảm bảo an ninh trật tự trong dịp nghỉ lễ của nhân dân. Đây là một việc làm cần được nhân rộng trong lực lượng công an. Ông Bình được trao bằng khen và số tiền 5 triệu đồng.

Như Pháp Luật TP HCM đã đưa tin, đêm giao thừa Tết Giáp Ngọ 2014, nhóm thanh niên xóm 6 và xóm 8 của xã Ngọc Sơn xảy ra vụ xô xát, đánh nhau có vũ khí. Khi ông Bình và ông Đặng Quang Thái, Trưởng Công an xã Ngọc Sơn, đến hiện trường giải quyết vụ việc, một thanh niên là Nguyễn Doãn Bắc (24 tuổi, trú tại xóm 6, xã Ngọc Sơn) đã rút dao bấm trong người ra đâm thủng phổi và cổ ông.

Ông Bình được đưa đi cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu, tình trạng nguy kịch. 

Hiện công an huyện Đô Lương đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Bắc về tội chống người thi hành công vụ và cố ý gây thương tích.

Đ.LAM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm