Biên Hòa: Tường đổ sập chôn vùi 3 người thương vong

Trưa 8-9, tại một công trình xây dựng ở khu phố 2 (phường Thống Nhất, TP Biên Hòa) đã xảy ra một vụ tai nạn sập tường rào khiến một người chết, hai người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, trong lúc một nhóm công nhân đang cột thép làm móng bờ tường bao quanh một công trinh xây dựng ở khu phố 2 (phường Thống Nhất) thì bất ngờ một đoạn tường rào đã cũ phía bên ngoài đổ sập. Vụ tai nạn làm anh Nguyễn Văn Hùng (18 tuổi, quê Hà Nội), Lê Văn Toàn (quê Cà Mau) và một người tên Bình bị vùi dưới đống gạch đổ.

Hiện trường vụ sập tường khiến ba người thương vong. Ảnh: VH

Ngay sau đó mọi người đưa các nạn nhân ra khỏi đống đổ nát và đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng nên trên đường đến bệnh viện anh Hùng đã tử vong. Riêng hai nạn nhân còn lại đang tiếp tục cấp cứu tại BV đa khoa Đồng Nai. Trong đó ông Bình là người bị thương nặng, còn ông Toàn bị thương nhẹ ở chân. 

Tại hiện trường, đoạn tường bị đổ dài 12 m, cao khoảng 2,5 m, rộng 40 cm là bờ tường gạch cũ (trước đây là tường bảo vệ của một nhà máy gỗ). Khi nhà máy ngưng hoạt động, bức tường vẫn giữ nguyên để ngăn cách giữa các hộ dân và khu đất trống. Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, các công nhân đang cột thép làm móng ngay sát chân tường này.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục xác minh làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm