Biên Hòa: Massage kích dục vẫn hoạt động khi dịch COVID-19

Chiều 2-4, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đồng Nai kiểm tra cơ sở massage Relax One (phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa) do Đỗ Viết Dương (26 tuổi, quê Thanh Hóa) làm chủ.

Một trong hai nhân viên nữ massage kích dục cho khách nam tại cơ sở. Ảnh: CAĐN

Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở massage Relax One vẫn đang hoạt động bình thường. Qua kiểm tra, công an đã phát hiện và bắt quả tang hai phòng ở lầu 1 có hai nhân viên nữ đang có hành vi massage kích dục cho hai khách nam.

 Qua làm việc, chủ cơ sở khai nhận tại cơ sở có hai loại dịch vụ massage kích dục 200.000 đồng và 400.000 đồng, nhân viên “phục vụ” khách sẽ được boa số tiền tương ứng với dịch vụ và phải trích lại cho cơ sở 10% trong số tiền boa đó.

Lực lượng chức năng phát hiện tại cơ sở còn có bốn nhân viên ăn, ở ngay tại điểm kinh doanh massage. Theo ghi nhận qua sổ ghi chép hằng ngày của cơ sở, mỗi ngày có khoảng 15-20 lượt khách đến sử dụng hai loại dịch vụ trên.

Đặc biệt, ngoài hoạt động kinh doanh vi phạm pháp luật, chủ cơ sở còn vi phạm vào quy định ngưng hoạt động các dịch vụ không cần thiết của Chính phủ và UBND tỉnh Đồng Nai đề phòng, chống dịch COVID-19.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.