Bị truy sát sau chầu nhậu 'tăng hai'

Nạn nhân là anh Ngô Văn Tài, ngụ ấp 2A, xã vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh.

Anh Ngô Văn Tài với vết chém trên lưng (Ảnh A.D)

Vụ việc xảy ra tối  4-12, làm người dân chứng kiến một phen hoảng loạn.
Vào thời điểm trên, một nhóm thanh niên gồm bốn người đi trên hai xe máy cầm theo hung khí dừng xe trước cửa nhà anh Tài. Không nói gì, hai người lạnh lùng dùng ống tuýp sắt đánh vào đầu anh Tài gây chấn thương rồi cầm mã tấu chém vào vùng lưng Tài ba nhát. Thấy nhóm thanh niên ra tay dã man nên anh Tâm (bạn của Tài) đi cùng tri hô nhằm giải vây thì bị họ đánh chấn thương ở tay. Nhóm sát thủ chỉ chịu lên xe rút lui khi thấy lực lượng công an, dân phòng xuất hiện. Tài được đưa vào bệnh viện cấp cứu phải khâu tám mũi trên vùng lưng. 

Nạn nhân Ngô Văn Tài tường trình trước khi xảy ra vụ việc, Tài cùng bạn đi uống bia tại nhà hàng Suối Mơ 2 (xã Vĩnh Lộc A). Tại đây, bạn của Tài gặp ba người quen là Trung, Lào và Chung (cùng ngụ huyện Bình Chánh) nên mời vào ngồi cùng bàn. Sau đó mọi người lần lượt ra về, còn Trung, Lào và Chung rủ Tài lên phòng karaoke của nhà hàng nhậu tiếp “tăng hai”. Đến hơn 19 giờ cùng ngày, giữa Tài và Lào phát sinh mâu thuẫn dẫn đến xô xát do Tài phản ứng việc bị buộc phải trả tiền “tăng hai”.

Hai bên dí đuổi đánh nhau đến tận bãi giữ xe và được nhân viên bảo vệ nhà hàng ra can ngăn. Theo lời khai ban đầu của Tài tại cơ quan công an: "Cả ba người xúm vào đánh tôi nhưng được bảo vệ nhà hàng cản lại, lúc đó tôi có nghe anh Chung móc điện thoại gọi cho ai đó “tụi bây tới chém thằng Tài mập cho tao”. Nghe vậy, tôi hoảng sợ gọi bạn là Tâm đến đưa về nhà giùm, không ngờ vừa về đến nhà thì cả hai bị người lạ đánh, chém.”

Công an địa phương đã mời những người liên quan lấy lời khai ban đầu, đồng thời trưng cầu giám định tỉ lệ thương tật đối với Tài để lập hồ sơ xử lý. Theo công an, hiện chưa có cơ sở, chứng cứ khẳng định việc Tài bị truy sát có liên quan đến ba người “ bạn nhậu”  trên.

"Bây giờ tôi phải điều trị thương tật, bỏ bê công việc, tôi rất hoang mang, không dám ra đường vì lo sợ dù từ trước đến giờ mình chưa hề mâu thuẫn với ai” - anh Tài cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm