Bí thư tỉnh: Làm rõ vụ sập nhà 4 người chết ở Vũng Tàu

Sáng ngày 1-8, trao đổi với PV Báo Pháp Luật TP.HCM, ông Nguyễn Hồng Lĩnh-Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết đã chỉ đạo làm rõ trách nhiệm cá nhân liên quan đến vụ sập mái hiên nhà tình thương ở xã Long Sơn, TP Vũng Tàu làm 4 người tử vong.
“Hiện tôi đã yêu cầu UBND tỉnh và các đơn vị liên quan rà soát toàn bộ các căn nhà tình thương, tình nghĩa trên địa bàn tỉnh để tránh xảy ra trường hợp đau lòng vì chất lượng công trình quá kém như vậy”- Bí thư Tỉnh ủy Vũng Tàu nói.

Mái hiên nhà tình thương dài hơn 4 m bất ngờ sập khiến 3 phụ nữ và một trẻ em tử vong . ành: CTV

Như đã thông tin, chiều ngày 30-7, bà Huỳnh Thị Kim Thoa, chị Võ Thị Đào và cháu Lê Duy Long (3 tuổi- con chị Đào) sang nhà bà Võ Thị Bích Phượng (cùng xã Long Sơn, TP. Vũng Tàu) chơi.

Khi mọi người đang ngồi nói chuyện trước cửa nhà thì bất ngờ mái hiên sập xuống. Vụ tai nạn khiến cả 3 người tử vong tại chỗ, cháu Long bị chấn thương nặng và tử vong trên đường đến bệnh viện.

Được biết, căn nhà cấp bốn của bà Phượng được Hội Liên hiệp phụ nữ TP Vũng Tàu hỗ trợ số tiền 10 triệu, bà Phượng vay mượn thêm anh em bạn bè để xây sửa lại năm 2010. Mái hiên sập được xác định là xây không có thép.
Sau khi sự việc xảy ra, Thành ủy, HĐND, UBND Thành phố Vũng Tàu cùng UBND xã Long Sơn đã đến chia buồn và hỗ trợ cho gia đình nạn nhân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm