VỤ TAI NẠN 2 XE KHÁCH TÔNG NHAU BỐC CHÁY, 12 NGƯỜI CHẾT

Bí thư, chủ tịch tỉnh Bình Thuận trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo

Đến thời điểm hiện tại có 34 người bị thương đang được điều trị tại đây. Số người thiệt mạng được xác định là 12 người.
Trước mắt, bí thư Tỉnh ủy và chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận đã trao tiền hỗ trợ 3 triệu đồng/người chết; 1 triệu đồng/người bị thương.

Lãnh đạo tỉnh Bình Thuận đến bệnh viện để thăm hỏi, chia sẻ cùng các nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc. Ảnh: PN

Bước đầu cũng đã xác định xe khách Phương Trang biển số 51B-112.24 đi từ hướng Quảng Ngãi vào TP.HCM đã tông nhau với xe khách 38N-5577 chạy chiều ngược lại hướng TP.HCM - Phan Thiết. Cú tông quá mạnh khiến cả hai xe quay vòng chắn hết mặt đường và bốc cháy, cùng lúc xe tải 86C-053.88 vừa chạy tới cũng tông vào và bén lửa bốc cháy.
Hai xe khách bị thiêu rụi chỉ còn trơ khung, lực lượng chức năng phải dùng nước tẩy rửa mới đọc được hai biển số. Riêng xe tải bị cháy toàn bộ phần đầu ca bin xe.
Điều đặc biệt trong vụ tai nạn này là khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện một chiếc mô tô biển số 76X3-7800 nằm kẹt dưới bánh sau xe khách Phương Trang và một thi thể đã cháy đen không thể nhận ra. Nhiều khả năng trước khi đối đầu với xe khách chạy ngược chiều, xe khách Phương Trang đã va chạm với xe máy.
Được biết đoạn đường xảy ra tai nạn là một trong số rất ít đoạn đường không có dải phân cách của tuyến đường TP.HCM - Phan Thiết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm