Bị tai nạn, người đàn ông ngồi suốt đêm trên vỉa hè đến tử vong

Theo thông tin ban đầu, chiều 15-11, một người đàn ông (khoảng 50 tuổi) điều khiển xe máy biển số 51S3-6708 lưu thông trên quốc lộ 1A hướng từ huyện Bình Chánh về quận 12, TP.HCM.

 Thi thể người đàn ông bị tai nạn chiều hôm trước được người dân phát hiện vào sáng hôm sau. Ảnh: AS

Khi đến trước nhà số 493 thuộc phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân thì va chạm với một xe máy chạy cùng chiều, người đàn ông cùng phương tiện ngã xuống đường, bị thương; riêng chiếc xe máy va chạm đã bỏ chạy.

Chiếc xe máy có liên quan trong vụ tai nạn đã bỏ chạy sau đó. Ảnh: AS

Lúc đó người dân bên đường đã đưa người đàn ông vào vệ đường ngồi nghỉ, lúc này nạn nhân vẫn tỉnh táo. Sau đó có một người đàn ông đến và nói là người nhà, sẽ gọi taxi đưa nạn nhân đi cấp cứu. Người đàn ông này cũng ngồi với nạn nhân đến chiều tối nhưng sau đó cũng bỏ đi.

 Cho đến sáng 16-11, thi thể người đàn ông đã được đưa khỏi hiện trường. Ảnh AS

Đến sáng 16-11, người dân thấy người đàn ông bị tai nạn chiều qua vẫn nằm nguyên chỗ cũ, khi đến kiểm tra thì phát hiện người này đã tử vong.

Vụ việc nhanh chóng được báo với lực lượng CSGT cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Bình Tân. 9 giờ sáng cùng ngày, sau khi được kiểm tra sơ bộ, lấy các thông tin liên quan, thi thể người đàn ông được chuyển về nhà xác để phục vụ cho quá trình điều tra.
Hiện công an đang tích cực truy tìm những người có liên quan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm